HƯỚNG DẪN CÁCH ĐĂNG VÀ CHỈNH SỬA BÀI

Hiện nay , việc thiết kế blog đã hoàn thành. Để thuận tiện cho mọi người có thể đăng nhập vào và viết bài mình xin có hướng dẫn như sau :
Bước 1 : truy cập google mail để lập cho mình 1 hộp thư gmail , tất nhiên với ai đã có tài khoản gmail rồi thì không cần vd :tôi lập tài khoản gmail là drngheo@gmail.com
Bước 2 : bạn gửi 1 thư đến địa chỉ drphiemtv@gmail.com , nội dung là tên hiển thị khi bạn muốn đăng nhập ,ví dụ từ hộp thư drngheo@gmail.com vừa lập tôi soạn thư Drngheo gửi đến hộp thư drphiemtv@gmail.com . khi ấy bạn đã chọn tên drngheo là tên bạn đăng nhập mỗi khi truy cập nó giống như chữ kí hay bút danh của bạn vậy. Mình sẽ gửi trả lời lại , và khi ấy bạn chỉ việc mở hộp thư đến , kích hoạt và đường links là bạn dã chính thức trở thành admin của blog k36b-ytb.blogspot.com .lúc này bạn có thể truy cập vào blog và đăng bài
Bước 3 : bạn đăng nhập vào blog và chọn phần đăng bài mới . ở đay bạn có thể viết bài và chỉnh sửa bài viết trước khi đăng lên blog 
CHÚC THÀNH CÔNG !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét