LỜI THAN CỦA CHAI DỊCH TRUYỀN " ĐỪNG LỢI DỤNG TÔI !"

Tôi hạnh phúc ! cám giác ấy thật tuyệt . khi những dòng chảy của tôi làm ấm lại cơ thể của một người đang phải thoi thóp ? họ hàng nhà tôi có rất nhiều chi cành ! nào là dòng họ dịch đẳng trương , nào là dịch ưu trương ! nào là dịch nhược trương , nào là máu thay thế , nào là huyết tương của những người tình nguyện . chúng tôi - mỗi người có một tác dụng , khi bệnh nhân cần là có chúng tôi . luôn luôn túc trực chờ hòa vào những cơ thể yếu đuối . từ khi con người khai sinh ra chúng tôi hiệu quả chúng tôi mang lại thật to lớn
Đấy chỉ là khi chúng tôi được sử dụng đúng mục đích . chúng tôi mang lại hy vọng sống cho bệnh nhân . càng ngày dòng họ chúng tôi lại vươn ra , như con bạch tuộc vươn ra trong khắp các chỉ định của các bác sĩ . Họ-có những người  sử dụng chúng tôi hết công suất vì gì ư ? vì sức khỏe bệnh nhân ? thế thì hạnh phúc quá ? nhưng than ôi chúng tôi trở thành chìa khóa cho họ kiến tiền . dòng họ có số lượng nhiều nhất trong chúng tôi là  ringer lactat  và GLUCOSE 5% , chúng tôi  được mang đến tận những ngóc nagnhs xa xôi nhất , đên tận nhà những người mạnh khỏe nhất để là gì ?TRUYỀN ĐỂ KIẾM TIỀN ! THAN ÔI ! người anh em của chúng bây giờ thì ai cũng có thể chir định được . sinh viên y5 về nhà truyền hộ , bác sĩ mới ra trường , trạm trưởng trạm y tế xã . chán  thật . con người bây giờ hơi yếu ti thì xin truyền .ừ thì truyền . không hiểu bây giờ cán bộ y tế nghĩ gì nữa . có lẽ bây giò y tế đã là một ngành dịch vụ . mà đã dịch vụ thì khách hàng là thượng để mà
CHỈ MONG CHÚNG TÔI ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐÚNG MỤC ĐÍCH . NHƯ THẾ THÌ CÒN GÌ MỪNG HƠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét