GỬI TỚI NỬA KIA THẾ GIỚI

Một mùa đông lạnh lẽo đang bao trùm từng căn nhà góc phố .Ở nơi kia có một chàng trai đang nỗ lực tỉnh dậy để tiếp tục bước đi trên con đường của mình .Trước khi đi , chàng trai muốn bày tỏ niềm tiếc nuối cho mối tình còn dang dở và lời nhắn nhủ tới nửa kia của mình :
             HÃY ĐƯA TÔI ĐẾN VỚI TRÁI TIM EM                       
       
       Tôi trốn chạy trong mưa tuôn và tuyết lạnh
       Cố gắng để quên nhưng nỗ lực tan tành
       Nhìn con phố đông tấp nập và lắng nghe nhịp đập trái tim 
       Có bao người trên khắp hành tinh , biết tìm đâu một người như em được?
       Hãy đưa tôi đến với trái tim em , hãy đưa tôi hòa nhập với linh hồn em
       Hãy cho tôi được nắm bàn tay em trước khi con người trong tôi quá già cỗi
       Hãy cho tôi biết tình yêu là gì?
       Điều kì diệu cũng có thể xảy ra
       Chẳng có gì là vĩnh hằng đâu em ạ
       Chúng ta chỉ hiện hữu nhất thời
       Tình yêu là bây giờ hoặc không bao giờ hết
       Hãy mang tôi đi thật xa thật xa...

       Hãy đưa tôi đến với trái tim em , hãy đưa tôi hòa nhập với linh hồn em
       Hãy cho tôi được nắm bàn tay em và hãy nắm lấy tôi
       Hãy là ngôi sao chỉ lối cho tôi
       Thật dễ dàng hãy đưa tôi đến với trái tim em

      Tôi đứng trên ngọn núi cao ngắm nhìn vầng trăng qua bầu trời đêm trong sáng
      Tôi nên đi gặp một vài người bạn nhưng họ không hiểu
      Chẳng cần phải nói nhiều nếu không có gì để nói
      Tất cả tôi cần là những người luôn làm cho tôi mãi hát ca.
      

2 nhận xét:

  1. NGUYÊN BẢN GỐC
    Take Me To Your Heart
    Hiding from the rain and snow
    Trying to forget but I won't let go
    Looking at a crowded street
    Listening to my own heart beat

    So many people all around the world
    Tell me where do I find someone like you girl

    (Chorus)
    Take me to your heart take me to your soul
    Give me your hand before I'm old
    Show me what love is – haven't got a clue
    Show me that wonders can be true

    They say nothing lasts forever
    We're only here today
    Love is now or never
    Bring me far away

    Take me to your heart take me to your soul
    Give me your hand and hold me
    Show me what love is – be my guiding star
    It's easy take me to your heart

    Standing on a mountain high
    Looking at the moon through a clear blue sky
    I should go and see some friends
    But they don't really comprehend

    Don't need too much talking without saying anything
    All I need is someone who makes me wanna sing

    Trả lờiXóa
  2. Đây là nguyên nhân mà giáo sư sa đọa vậy hả? Tớ không rõ nửa kia của giáo sư là ai nhưng khi đã viết ra nhưng dòng đó hi vọng cậu có thể đứng lên. " Hạnh phúc luôn còn ở phía trước và bạn còn chưa trải qua những gì tốt đẹp của cuộc đời"

    Trả lờiXóa